Top 5 bài tập yoga giảm mỡ bụng dưới tại nhà hiệu quả nhanh

Discussion in 'Xương khớp' started by thienthanhkb, May 9, 2018.

  1. thienthanhkb

    thienthanhkb New Member

    Vùng bụng là nơi đầu tiên trên cơ thể mà mỡ dư thừa sẽ tích tụ. Việc đào thải mỡ bụng lại không hề dễ dàng và mỡ bụng phản ánh một lối sống không trong lành. Mặc dù vậy, với cùng một số bài tập thể dục thẩm mỹ, aerobic, đề tài này có thể đc xử lý. Điếm mấu chốt của việc giảm mỡ bụng chính là kéo căng và gây áp lực lên vùng bụng. Đối với 5 động tác yoga giảm cân dưới đây, bạn cũng có thể giảm mỡ bụng dưới hữu hiệu.

    1. Tư thế chống tay úp mặt

    Để tiến hành động tác này, bạn nằm sấp trên sàn hoăc thảm yoga. Nhẹ dịu nâng cơ thể trên 2 tay & 2 chân, di chuyển tay & chân sát đến gần nhau. Cơ thể hôm nay sẽ có hình dạng như ngọn núi. Giữ tư thế 1 khi. Lúc tiến hành động tác này, các bạn có thể cảm thấy vùng bụng được ép chặt, thúc đẩy cho việc xuống cân.

    tư-thế-v-ngược.jpg
    Tư thế này hỗ trợ làm tăng mức độ đặc của xương & giải tỏa nhức mỏi. Động tác này còn hỗ trợ kéo căng cơ thể & giúp giảm các cơn căng cứng hay đau đớn, cũng giống như làm tăng tuần hoàn máu.

    2. Tư thế cái ghế

    Đứng thẳng trên sàn hoặc thảm. Gập 2 đầu gối. Bạn cũng có thể giơ 2 tay trước mặt hoặc giơ 2 tay qua đầu với lòng bàn tay hướng vào nhau.

    Tư thế này hỗ trợ phần thân trên, cơ đùi cơ bắp chân săn chắc & mạnh mẽ hơn. Ngoài ra, động tác này còn tốt cho tim, cơ hoành và các nội tạng trong khoang ruột.

    tu-the-cai-ghe.jpg
    3. Tư thế ngồi cúi người

    Ngồi trên sàn, duỗi thẳng 2 chân về trước. 2 Bàn tay nắm lấy các ngón chân & cố gắng chạm mũi vào đầu gối. Lúc tập tư thế này, các bạn có thể cảm thấy vùng bụng phải chịu một gánh nặng lớn, hỗ trợ giảm mỡ bụng dưới.

    Tư thế này còn làm giảm mỡ ở vùng sống lưng, mang đến sự dẻo dai cho bản thân, sự tĩnh lặng trong trái tim trí và giúp cải thiện trạng thái chu kì kinh nguyệt ở thanh nữ. Tư thế này còn có ích cho các đề tài hỗn loạn tiêu hóa & táo bón.

    4. Tư thế con thuyền

    Động tác này giúp đốt cháy mỡ ở vùng bụng. Nằm ngửa trên sàn hoạc thảm yoga. Nâng chân & tay lên cùng hướng. Giữ động tác một khi trước khi trở về địa điểm ban đầu. Bạn có thể cảm nhận bản thân của bản thân mình rung lên khi tiến hành động tác này. Việc này có ích cho việc giảm cân và giảm mỡ bụng bên dưới.

    tư-thế-con-thuyền-1.jpg
    Tư thế này làm săn chắc cả người và rất tốt cho tất cả những người bị thoát vị đĩa đệm.

    5. Tư thế cánh cung

    Nằm sấp trên sàn. Đưa 2 tay về phía sau và nắm lấy 2 bàn chân. Cố gắng vươn người ra sau. Bằng cách này bạn cũng có thể cảm thấy cánh tay, bụng & chân đc kéo dài. Đồng thời mỡ ở vùng bụng cũng được tiêu trừ.

    Tư thế này hỗ trợ trị lành các rối loạn chức năng thận, tăng cường độ dẻo dai cho sống lưng, mở rộng ngực, làm giảm những dấu hiệu không dễ chịu trong kì kinh nguyệt & làm săn chắc chân/tay.
    Trên đây là các bài tập yoga giúp giảm mỡ bụng dưới một cách hiệu quả mà các có thể tập ở bất kỳ nơi nào.
     

Share This Page