Phương pháp giảm mỡ vòng 2 trong 1 tuần mau lẹ hiệu quả

Discussion in 'Xương khớp' started by thienthanhkb, Jun 22, 2018.

  1. thienthanhkb

    thienthanhkb New Member

    Phương pháp giảm mỡ bụng cấp tốc cảm giác rằng bạn thấy mình ăn không an toàn?… Những điều này có thể gây khó khăn cho chính bạn nhưng thực sự nó sẽ tái hiện nên bức tranh toàn cảnh về thói quen ăn uống trong tuần. Đây là kiểm tra thói quen mỗi ngày của bạn và mà bạn đang quan tâm.

    Không dừng lại ở đó cũng nên lưu giữ một cuốn nhật kí, ghi lại cân nặng của các bạn, nhớ đo cả vùng ngực, eo, hông & đùi trên. Thêm một tấm hình tại giai đoạn đó của bạn. Lập biểu đồ điều chỉnh theo tuần là một động lực rất lớn giúp cho bạn giảm cân như yêu cầu.

    Một khi bạn đã liệt kê đc thói quen ăn uống và tập luyện của mình, các bạn sẽ có thể bắt đầu dùng những gì bạn đã phát hiện để giảm 10cm vòng eo trong 7 ngày an toàn. Có lẽ bạn đã nhận thấy mình nên có bữa ăn trưa để tránh cám dỗ từ các quán coffe ven đường. Hoặc có thể bạn chọn lựa việc nghỉ ngơi trong bồn tắm hơn là việc uống rượu vào cuối ngày đã làm việc rất mệt mỏi…

    giảm-cân-eo-đùi.PNG
    Ngoài việc phát hiện ra trong cuốn nhật kí hàng ngày thì hãy thử & kiểm tra chế độ ăn giảm cân cũng giống như giữ cảm giác ngon miệng trong tầm kiểm soát. Hãy để chúng thích ứng với lối sống & những thức ăn mà bạn ý muốn, đảm bảo vòng 2 các bạn sẽ giảm đi trông thấy.

    Vận dụng đúng menu dưới đây các bạn sẽ xuống cân trong 7 ngày

    - Ăn 3 bữa một ngày: 1 bữa ăn sáng nhẹ. 1 Bữa ăn chính – ăn cho buổi trưa hoặc ban đêm – gồm có protein như cá, gà, 1 khẩu phần nhỏ của ngũ cốc như gạo nâu hoặc mì ống và nhiều rau. Thêm 1 bữa ăn nhỏ khác như súp (không kem) hoặc salad. Hãy chắc chắn đồ ăn là những loại rau sạch.

    - Không đc để đói: bỏ qua bữa ăn có thể ảnh hưởng đến lượng đường trong máu – & có thể ảnh hưởng đến sức mạnh ý chí. Hãy lựa chọn 1 bữa ăn nhẹ an toàn vào giữa sáng và 1 tách trà để giữ năng lượng cho cơ thể.

    an-trua-som.jpg
    - Bắt đầu một ngày với 1 cốc nước nóng có thêm nước ép chanh để làm sạch hệ tiêu hóa và nhớ uống từ 6 – 8 cốc nước một ngày hoặc vài tách trà dược thảo trong suốt ngày.

    - Tránh xa bánh mì: Mức độ men và gluten trong bánh mì có thể dẫn tới công việc phìng bụng & ảnh hưởng đến lượng đường trong máu. Thay cho bánh sandwiches, hãy lựa chọn 1 bát súp lớn hoặc salad. Nếu như bạn cảm nhận thấy cần thêm vài ba cái nên lựa chọn bánh bột mì hoặc bánh mỳ (làm từ bột nhào chua).

    - Tránh những đồ ăn thức uống có đường nếu các bạn muốn chấm dứt việc nạp năng lượng và sự thèm ăn.

    socola-den.jpg
    - Hãy chọn trái cây cho bữa ăn nhẹ hoặc một số miếng sô cô la đen chất lượng.
    - Tránh thêm muối vào thức ăn bởi vì nó sẽ khích lệ giữ nước dư làm vòng bụng to thêm.
    - Ăn chậm & xả stress trong tâm trí sẽ giúp các bạn ăn ít hơn & tiêu hóa thức ăn hiệu quả hơn.
    - Xem suất ăn của bạn: kiểm tra nhãn mác các loại thức ăn kĩ càng để xem lượng calories hợp lý & tuyệt nhất hãy ăn từ các cái đĩa nhỏ.

    Ăn 5 loại đồ ăn thức uống sau đây

    Yến mạch: được coi là đồ ăn làm đẹp giàu complex carbohydrates & chất xơ, cháo yếu mạch dễ tiêu hóa (đặc biệt nếu bạn ngâm chúng qua đêm). Loại thức ăn này sẽ giúp cho các bạn ăn ít hơn và giảm chướng bụng.

    yen-mach-bot.jpg
    Sữa chua tự nhiên: rất giàu protein & là một sự chọn lựa cho món ăn nhẹ rất tuyệt vời nhất. Các bạn cũng có thể biến nó thành một món tráng miệng với thêm mật ong & một sáng sớm ngon lành với trái cây. Sữa chua còn chứa khuẩn sữa giúp giảm cải thiện hệ thống tiêu hóa để hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn.

    Dầu oliu: những chất béo lành mạnh đc tìm thấy trong bơ, ô liu, những loại hạt, hạt giống & sô cô la đen. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng các điều hỗ trợ chống lại và thậm chí làm tiêu mỡ bụng. Thế cho nên hãy bảo đảm bạn thêm 1 lượng nhỏ 1 cách đều đặn các loại thức ăn này vào trong giờ ăn hằng ngày của bản thân.

    Trà xanh: giàu chất chống oxy hóa và rất tuyệt vời cho vòng bụng phẳng. Nó có tính chất lợi tiểu nhẹ & giúp điều hòa lượng đường trong máu – giúp cho bạn giảm hiện tượng thèm ăn.

    trà-xanh.jpg
    Dưa chuột: Làm mát & lợi tiểu. Không chỉ thế dưa chuột cũng khá tốt cho các bạn chọn lựa lúc cảm thấy đói. Nó cũng giúp cho bạn giảm bớt giữ nước & giàu chất xơ, cực kỳ tốt cho hệ tiêu hóa.

    Những loại trái cây và rau sạch lợi tiểu khác có thể thêm vào chế độ ăn cho rằng dưa chuột, tỏi tây, cần tây và măng tây.

    Không chỉ có vậy, bạn đọc có thể tham khảo thêm bài viết cách giảm cân của Nhật mà chúng tôi đã chia sẻ trước đó nhé. Chúc mọi người giảm cân thành công và luôn duy trì được vóc dáng mảnh mai như ý!

    theo Thiện Nghĩa(TH)
     

Share This Page