Khi vận động cần thiết phải không nên điều gì giảm đau đớn vùng eo lưng

Discussion in 'Bệnh về Dạ Dày' started by tuan.boyhn, Feb 5, 2018.

  1. tuan.boyhn

    tuan.boyhn Member

    Đau vùng eo lưng là bệnh phổ quát, thực hiện giảm thiểu hoạt động và suy giảm năng suất làm việc. Để ngăn ngừa đau vùng thắt lưng, bạn cần thiết phải lưu ý:

    - Nâng một vật đúng tư thế- Luôn luôn rối loạn tư thế- uống đúng đồ dùng, vừa tầm- tập thể thao và thư giãn sau luyện tập- Ngủ đúng tư thế- Chườm nóng- dùng thuốc đúng kỹ thuật

    Ngoài ra, cần thiết phải lên kế hoạch chi đào thải khi khắc phục các vận động thường hay ngày

    Đọc thêm: http://xn--aulng-4ya03i.com/chua-kh...-voi-chung-dau-lung-sau-khi-quan-he-tinh-duc/

    - Nâng vật nặng: cần ở vị trí gần vật, Rồi dang rộng chân hơn vai tạo ra một thay thế vững chắc, cong đầu gối, căng cơ bụng, nâng bằng cơ cẳng chân tương tự như tư thế đứng. Tránh cố gắng nâng một vật quá trầm trọng hoặc vật có kích cỡ nặng nề.

    - duy trì vật nặng: cần thiết phải giữ khớp gối đối với tư thay hơi cong và để vật nặng tựa vào đối tượng, cong khớp gối và nâng vật lên bằng cơ cẳng chân. Giảm thiểu cong thắt vùng thắt lưng.
    - Di chuyển vật nặng: không nên chồm lên và đưa vật tới vị trí cần phải đưa. Phải giữ vật cần phải mang gần trường hợp để trọng tâm không gặp phải lệch.

    - Khi ngồi: cần phải duy trì độ cong sinh lý cho vùng eo lưng. Cần thiết phải ngồi trên ghế có phần tựa thắt lưng. Duy trì cho đầu và vai thẳng. Để các thiết bị làm việc ở trước mặt và ở độ cao thích hợp, không nên chồm về trước. Mỗi giờ cần phải rối loạn tư thay thế để suy yếu đau thắt vùng thắt lưng bằng liệu pháp bật người ra sau.

    Các bài tập chống đau đớn lưng

    Xoay cổ chân: di chuyển vùng mắt cá chân lên xuống. Lặp lại 10 lần.

    Duỗi chân: nâng và trượt từ từ gót chân cho tới khi chân được duỗi thẳng. Lặp lại 10 lần.

    tập luyện cơ bụng: đầu gối được nâng lên và hai tay đặt lên hạ sườn. Xiết chặt cơ bụng (hít vào thật sâu). Giữ trong 5 giây. Sau đó thở ra. Lặp lại 10 lần.

    Tư thay thế tựa vào tường: đứng Dựa vào tường sao cho vùng thắt lưng và chân nằm trên một đường thẳng, bước chân về phía trước 30 cm. Duy trì cho cơ bụng thẳng Bên cạnh đó từ từ hạ không cao đầu gối xuống 45 độ. Duy trì trong 5 phút. Muộn chậm chuyển về lại tư thay đứng Mới đầu. Lặp lại 10 lần.
     
  2. Bài viết rất hữu ích
     
  3. luuquangvu128

    luuquangvu128 New Member

Share This Page